Tour Phổ Biến

TOUR CHÂU ĐỐC - CẦN THƠ - BẠC LIÊU

  • Giá: 2,348,000 VNĐ
  • Thời gian: 3N - 2Đ
  • Khởi hành: TP Hồ chí minh
  • Lịch trình: TP.Hồ Chí Minh - Châu Đốc - Cần Thơ - Bạc Liêu
  • Ngày khởi hành: tùy theo yêu cầu của khách
  • Liên hệ: 0919 80 77 33
  • Email: donghanhvietsaigon@outlook.com
  • Website: www.donmghanhvietsaigon.blogspot.com
Miền Tây vùng đồng bằng sông nước với những cánh đồng cò bay thẳng cánh và những con sông gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ người con miền tây. Qua chương trình tham quan do Công Ty Du Lịch An Pha tổ chức sẽ đưa quý khách về tham quan vùng đất được thiên nhiên ưu đãi ban cho những dòng phù sa màu mỡ tạo nên những vườn trái cây, những cánh đồng bát ngát và những món ăn đặc sản nơi đây sẽ làm du khách hài lòng khi về với “ Miền Tây Sông Nước”.

Cám ơn quý khách đã gửi yêu cầu báo giá cho chương trình “Châu Đốc – Cần Thơ – Bạc Liêu” vào năm 2015. Vui lòng xem thông tin báo giá bên dưới:
                                     Tên đoàn             : Châu Đốc – Cần Thơ – Bạc Liêu.
                                     Số lượng dự kiến: 30 khách
                                    Thời gian             : 3 ngày – 2 đêm
                                     Lưu Trú              : Khách sạn 4 sao và Resort 3 sao
                                     Phương tiện di chuyển trong chuyến đi:
            Xe du lịch             chất lượng cao
Chương trình cụ thể
TP.HỒ CHÍ MINH – LONG XUYÊN – CHÂU ĐỐC (252 Km)
05h30: Xe và Hướng Dẫn Viên  Đồng Hành Việt Sài Gòn đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Châu Đốc, đoàn dừng chân tại nhà hàng Mekong Tiền Giang dùng điểm tâm và tham quan, chụp hình, nghỉ ngơi. Tiếp tục hành trình điChâu Đốc, trên đường đi Quý khách cùng giao lưu những trò chơi vui nhộn trên xe, Hướng Dẫn Viên sẽ giới thiệu về những địa danh, danh lam thắng cảnh mà đoàn đi qua.
11h30: Đến TPLong Xuyên quý khách dùng cơm trưa tại NH – Ks Đông Xuyên, nghỉ ngơi tại chổ.  Tiếp tục hành trình đi Châu Đốc, đến Châu Đốc Quý Khách viếng thăm Miếu Bà Chúa Xứ xin lộc đầu nămtham quan mua sắm tại chợ Châu Long, nơi bán rất nhiều hàng hóa dân dụng giá rẻ. Khởi hành về Cần Thơ, đến Cần Thơ  Quý khách nhận phòng Cần Thơ West Hotel 4 sao , tự do nghỉ ngơi.
18h00: Quý Khách dùng cơm chiều tại nhà hàng với các món ăn đậm chất miệt vườn.
Tối   : Quý khách tự do tham quan và tìm hiểu Thành Phố Cần Thơ với Bến Ninh Kiều, Trung Tâm Thương Mại Cái Khế, nghỉ ngơi tự do.
Nghỉ đêm tại Cần Thơ.
NGÀY 2: CẦN THƠ – BẠC LIÊU (130 Km)
06h30: Quý Khách trả phòng, dùng điểm tâm  buffet tại nhà hàng, tiếp tục hành trình đi Bạc Liêu. Trên đường đi, Quý Khách dừng chân tham quan chùa Dơi, chùa Đất Sét tại Sóc Trăng.
11h30Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng, tự do nghỉ ngơi. Tiếp tục hành trình đi Bạc Liêu. Quý Khách đếnKhu Du Lịch Hồ Nam 3 sao nhận phòng, nghĩ ngơi tự do.
16h00: Xe đưa Quý Khách đến tham quan nhà Công Tử Bạc Liêu, một điền chủ Nam Bộ nổi tiếng với giai thoại “đốt tiền đun nước”. Sau đó, Quý Khách tham quan chùa Nam Hải, một ngôi chùa thuộc hệ phái Phật giáo Bắc tông và là một công trình văn hóa tâm linh nổi bật của tỉnh với pho tượng Bồ Tát Quán Thế Âm cao 11 mét, đứng uy nghi giữa một không gian thoáng đãng hướng nhìn ra biển Đông.
18h00: Quý Khách dùng cơm chiều tại nhà hàng, nghỉ ngơi tự do.
Tối    :  Quý khách tự do nghỉ ngơi khám phá Bạc Liêu về đêm.
Nghỉ đêm tại Bạc Liêu.

NGÀY 3: BẠC LIÊU – CẦN THƠ – TP.HỒ CHÍ MINH (300 km)
07h00Quý Khách trả phòng, dùng điểm tâm buffet, khởi hành về Cần Thơ. Xe đưa đoàn đến KDL Phú Hữu – Cần Thơ với khung cảnh thiên nhiên đậm chất miền quê, những vườn trái cây chín trĩu quả. Quý khách có thể tham quan và thưởng thức trái cây tại vườn (tùy theo mùa), len lỏi qua những khu vườn để chụp hình những giống cây trái nổi tiếng như: mận An Phước, Bưởi Năm Roi, Bưởi Phật Thủ (tùy theo mùa), sầu Riêng Cái Mơn… được đưa về đây trồng. Đặc biệt,  Quý Khách sẽ hóa thân thành những nông dân chính hiệu để tham gia và chương trình “tát mương bắt cá”.
11h30: Quý Khách dùng cơm trưa với những món ăn dân dã như bánh xèo, cá lóc nướng trui,ốc nướng …( Đặc Biệt, Quý khách sẽ được tận mắt chứng kiến cảnh nướng cá ngay tại điểm dùng bữa của đoàn). Sau khi dùng bữa, Xe tiếp tục khởi hành về TP.Hồ Chí Minh.
18h00:Về tới Thành Phố Hồ Chí Minh kết thúc chương trình. Hướng Dẫn Viên  Đồng Hành Việt Sài Gòn Chia tay quý khách và hẹn gặp lại.
DỊCH VỤ LƯU TRÚ:
Đêm 1: Nghỉ đêm tại Can Tho West Hotel 4 sao88-90-92 Hai Ba Trung, Bến Ninh Kiều, Cần Thơ, Việt Nam
Khi đến thăm Cần Thơ, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà tại Can Tho West Hotel, nơi có chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 1.3 km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 18 phút. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.
Can Tho West Hotel mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Wi-Fi ở khu vực công cộng, quán cà phê, két sắt, giữ hành lý, nhà hàng chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Can Tho West Hotel ngoài một số khách sạn khác trong thành phố.
Bước vào một trong 80 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như màn rèm cửa, tủ đồ ăn uống nhẹ, máy điện thoại, tivi LCD/Plasma, tivi trong một số phòng. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm spa, bể bơi trong nhà, tắm hơi, hát karaoke, phòng thể dục, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Can Tho West Hotel luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Cần Thơ.
Những đặc trưng của West Hotel
TIỆN NGHI VÀ DỊC VỤ PHÒNG
Đêm 2: Tại  Bạc Liêu: Resort Hồ Nam 3 SAO – Địa chỉ: Số 2, đường Trần Quang Diệu, khóm 10, phường 1, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu- (Website: http://dulichhonam.com – http://baclieuresort.com)
Khu Du Lich Hồ Nam Bạc Liêu
Nằm ở vị trí đắc địa về mặt phong thủy, đã khiến du khách choáng ngợp và hoàn toàn bị chinh phục bởi một hồ nước rộng 12hecta, bốn bề lộng gió; cách trung tâm thành phố 1km gần trung tâm thương mại và chợ đầu mối, thuận tiện cho việc mua sắm và tham quan du lịch Bạc Liêu.
Khu nghỉ dưỡng mang phong cách Công Tử Bạc Liêu, được thiết kế sang trọng và ấm áp. Không khí luôn luôn mát mẻ với những tán cây xanh và những vườn hoa vào tận khu nhà nghỉ. Tất cả kết dính thành một không gian thơ mộng, một khung cảnh giao hòa giữa thiên nhiên và con người. 
KHU ẨM THỰC HỒ NAM
Được thiết kế với những mái lá nằm rải rác quanh bờ hồ điểm xuyết những mảng cỏ xanh mát . Nhà hàng càng trở nên sang trọng hơn bởi những bộ bàn ghế được làm bằng cây giá tỵ (dùng làm báng súng). Thực đơn với hơn 800 món ăn mang phong cách ẩm thực đất Phương Nam: cơm cháy khô cá dứa, chả giò, chạo ốc Hồ Nam…sẽ thực sự thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của quý khách. 
DỊCH VỤ SPA – MASSAGE
Sau những ngày làm việc bận rộn đầy mệt mỏi bạn luôn muốn tìm cho mình một chốn về yên bình, thoải mái để nâng niu cơ thể và giải phóng tinh thần. Thư giãn tại Spa Hồ Nam chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đắm mình trong không gian sang trọng và thoải mái, lắng nghe tiếng nhạc êm dịu du dương, cảm nhận đôi bàn tay ai đó đang lướt nhẹ trên lưng sẽ giúp bạn quên hết mọi căng thẳng sau những áp lực của cuộc sống.
Một vài hình ảnh dịch vụ Spa – Massage Hồ Nam:
SÂN GÔN MINI
Được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn chuyên môn. Bạn có thể tập đánh golf xuống nước hoặc thi đấu cùng bạn bè trên sân bóng mini. Khi đến đây bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất để giải tỏa mọi căng thẳng trong cuộc sống!
HỒ BƠI
Được thiết kế theo tiêu chuẩn với độ sâu từ 0.7m – 1.4m, phù hợp cho độ tuổi từ 14 trở lên. Hệ thống xử lý nước hiện đại, không gian xung quanh thoáng mát… sẽ mang đến cho quý khách cảm giác thư giãn & thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi
KHU VUI CHƠI DÀNH CHO TRẺ EM
Với nhiều trò chơi dân gian như: đánh đu, cưỡi trâu trên đồng cỏ, du thuyền, câu cá luôn là địa điểm không chỉ tạo ra điểm nhấn, nét khác biệt đặc trưng cho Hồ Nam, mà còn giúp thế hệ trẻ biết giữ gìn và bảo tồn những nét đẹp đồng quê. 

GIÁ TOUR BAO GỒM
  • Xe 45 chỗ máy lạnh chất lượng cao, tài xế chuyên nghiệp, nhiệt tình, lái xe an toàn
  • Hướng dẫn viên vui vẻ, chuyên nghiệp,nhiệt tình, đồng hành Quý Khách suốt hành trình.
  • Ăn uống 05 bữa chính và 3 bữa sáng (01 bữa ăn Set Menu và 02 bữa Buffet) + Bữa ăn chính: 100.000-120.000 VND/ suất.
  • Vé các điểm tham quan: vé vào cổng theo chương trình.
  • Khăn lạnh nước suối (02 chai Aquafinal + 02 khăn)/người/ngày
  • Bảo hiểm du lịch 20.000.000/trường hợp.
  • Giá bao gồm thuế VAT 10%.
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM
  • Các chi phí cá nhân ngoài chương trình.
  • Tiền Tip cho Hướng Dẫn và Tài Xế.
GIÁ VÉ TRẺ EM
  • Trẻ em dưới 06 tuổi: Miễn phí, gia đình tự lo, ngủ ghép với cha mẹ + Vé máy bay.
  • Từ 6 tuổi đến dưới 10 tuổi: 50% giá Tour, ngủ ghép với cha mẹ .
  • Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: 100%.
ĐIỀU KIỆN THANH TOÁN
Việc thanh toán được thực hiện như sau:
  • Đặt cọc: 80% giá trị tour ngay khi ký kết hợp đồng du lịch.
  • Thanh toán phần còn lại: 20% giá trị tour còn lại phải được thanh toán chậm nhất 3 ngày sau ngày khởi hành. 
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯ Ý
  • Chương trình tham quan có thể thay đổi về thời gian cho phù hợp với đoàn, HDV sẽ hẹn với Quý khách để cùng thống nhất với đoàn.
  • Khi đi Quý khách nhớ đem theo CMND, GPLX (còn hạn sử dụng và phải rõ ảnh), Passport, khai sinh trẻ em, kể cả visa rời
  • Khách lớn tuổi (từ 70 tuổi trở lên), khách khuyết tật, khi tham gia tour phải có người thân đi kèm và phải cam kết đảm bảo đủ sức khoẻ khi tham gia tour
  • Quý khách đem theo hành lý gọn nhẹ và tự bảo quản hành lý, tư trang, tiền bạc trong suốt thời gian đi du lịch
  • Trường hợp huỷ tour do sự cố khách quan như thiên tai, đình công, bão lũ, dịch bệnh, tàu thuỷ, xe lửa, máy bay hoãn/huỷ chuyến, Anpha Travel sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác, ngoài việc hoàn trả chi phí những dịch vụ chưa được sử dụng
  • Quý khách đến trễ khi xe đã khởi hành hay huỷ tour không báo trước thì mất 100%. 
CAM KẾT CỦA CÔNG TY
 Đồng Hành Việt Sài Gòn cam kết thực hiện đúng chương trình, tiêu chuẩn dịch vụ (xe, ăn uống,điểm tham quan, hướng dẫn viên)
Hy vọng bảng báo giá trên là đầy đủ theo yêu cầu của quý khách. Vui lòng liên hệ với Công Ty chúng tôi nếu quý khách cần thêm thông tin về báo giá, khách sạn, ăn uống, trò chơi v.v.